• “น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี ข้าราชการมีความสุข” นายกเมืองพัทยามุ่งเดินหน้าให้ราบรื่นต่อไป..

    “น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี ข้าราชการมีความสุข” นายกเมืองพัทยามุ่งเดินหน้าให้ราบรื่นต่อไป..

    “น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี ข้าราชการมีความสุข”
    นายกเมืองพัทยามุ่งเดินหน้าให้ราบรื่นต่อไป..

    ตามนโยบายเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อประชาชน โดยเน้นรักษาความสะอาดการป้องกันและการบรรเทาการแก้ไขปัญหา ด้านการจราจร การพัฒนาชุมชน การแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจของเมืองท่องเที่ยว และแก้ไขปัญหาเร่งด่วนต่างๆ ตามนโยบายของรัฐบาลที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและส่วนรวม ดังนั้นด้วยนโยบายต่างๆ เมืองพัทยายังคงเดินหน้าดูแลรักษาเพื่อลดปัญหาน้ำท่วมขัง โดยมอบหมายให้สำนักช่างสุขาภิบาล ดำเนินการวางแผนควบคุมเกี่ยวกับการระบายน้ำ การบำรุงรักษาทางระบายน้ำ การพัฒนาระบบป้องกันน้ำท่วม น้ำกัดเซาะการจัดการคุณภาพน้ำ งานพัฒนาระบบบำบัดน้ำเสีย และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง ซึ่งที่ผ่านมาสำนักช่างสุขาภิบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ลอกท่อระบายน้ำในพื้นที่อย่างต่อเนื่องและเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ลอกท่อระบายน้ำอุดตัน ดูดตะกอนภายในบ่อสูบ และไฟฟ้าแสงสว่าง อาทิ ซอยด้านข้างโรงพยาบาลบางละมุง / ซอยสุขุมวิทพัทยา 28/7 (แครอทแบรนด์) / ถนนจอมเทียนสาย 2 สรรพากรพื้นที่ 3 ชลบุรี / ถนนสุขุมวิทหน้าอุบลคาร์แคร์ใกล้ไปรษณีย์จอมเทียนถึงทางเข้า ถนนจอมเทียนสาย 2 / ซอยเทพประสิทธิ์ 1 หมู่บ้านการเคหะ / ถนนสุขุมวิทหน้าปั๊ม ป.ต.ท. (ทางแยกมอเตอร์เวย์สาย 7 ตอน 5
    นอกจากนี้ยังได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาตามคำร้องเรียนต่างๆ เช่น แก้ไขปัญหาท่อระบายน้ำสาธารณะอุดตัน และซ่อมแซมฝาท้อระบายน้ำ บริเวณปากซอยพัทยา 4 และซอยพัทยา 6 ถนนพัทยาสาย 2 / ถนนพัทยาสาย 2 ทางเข้าโรงแรม ROYAL TWINS ตรงข้ามห้างรอยัลการ์เด้นท์ / ถนนเลียบชายหาดพัทยาหน้าโรงแรมทวินปาล์มรีสอร์ท / ซอยพัทยา 12 ด้านถนนพัทยาสาย 2 จากหน้าโรงแรมเล็กโฮเต็ลถึงหน้าร้านขายอาหารสีเล็กอิ่มอร่อย / ถนนพัทยาสาย 2 ตั้งแต่ปากซอยพัทยา 6/1 ถึงปากซอยพัทยา 4 / ซอยพัทยา 13/2 ด้านถนนเลียบชายหาดพัทยา และงานปรับปรุงซ่อมแซมฝาบ่อพักชำรุด บริเวณซอยเฉลิมพระเกียรติ 11 / ถนนสุขุมวิทตรงไฟแดงสว่างฟ้าฝั่งขาไปชลบุรี / ซอยเขาตาโลสุดเขตเมืองพัทยาหน้าโรงเพชร / ถนนสุขุมวิทปากซอยสุขุมวิทพัทยา 75 / ถนนพัทยาสาย2ใกล้ไฟแดงพัทยากลางและหน้าโรงแรมซีซ่าร์พาเลซ / ซอยพัทยากลาง16 (ตลาดแม่วิไล) หน้าร้านโมนานวดแผนไทย / ซอยพัทยากลาง16 (ตลาดแม่วิไล) หน้าร้านนวดและถนนพัทยาสาย 2 หน้าห้างบิ๊กซี
    และจะทยอยดำเนินการแก้ไขตามข้อร้องเรียนต่างๆ ต่อไป โดยเมืองพัทยาเปิดช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ “สายตรงนายกเมืองพัทยา” เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการเสนอเรื่องราวร้องทุกข์การแจ้งเบาะแสการกระทำที่ผิดกฎหมาย และการเสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ คำติชม ได้ด้วยตนเอง โดยผ่าน webboard.pattaya.go.th สายตรงนายกเมืองพัทยา หรือ www.pattaya.go.th
    ด้วยนโยบายหลักของนายกเมืองพัทยา…ที่เน้นบำบัดทุกข์บำรุงสุขและดูแลความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนในระดับท้องถิ่นตลอดจนอำนวยความเป็นธรรมและความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึงและโปร่งใส และนี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการประชาชน ที่มีความสะดวกและรวดเร็วสามารถให้บริการได้ตลอดเวลา ที่มุ่งเน้นความเป็นอยู่ของประชาชนและความสงบเรียบร้อยของสังคม พร้อมบริการแก้ไขปัญหาประชาชนอย่างเร่งด่วน ด้วยความเป็นมาตรฐานสากล นอกจากยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ สอบถามข้อมูลได้โดยผ่าน PATTAYA CONTACT CENTER 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

    print


    © 2016 Web Developer Themes
    ที่อยู่: 171 หมู่ 6 ถนนพัทยาเหนือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรี 20150